BurapatComics

โฆษณาหน้าของคุณด้วยเลยสิ
 
 
 
เฮ็กซ์  อะชู่ว  ย่าห์ สวัสดีครับแฟนๆ การ์ตูนของบุรพัฒน์และแอคชั่นเฟรมทุกท่าน มาพบกันอย่างรวดเร็วสุดๆ เลยนะครับคราวนี้กับการ์ตูนรวมเล่มจาก A-WEEK ที่ถือได้ว่าเร็ว ยิ่งกว่าทุกครั้งเลยทีเดียวเจียว แถมยังถือได้อีกว่าพิเศษไม่ธรรมดาเพราะนี่คือการ์ตูนไทยเรื่องล่าสุดจากทีมงานของเรา "หนุแมน CHALANJOR" นั่นเอง
สำหรับ หนุแมน CHALANJOR ถือเป็นอีกหนึ่งผลงานแห่งความภาคภูมิใจที่เราตั้งใจสรรสร้างออกมาอวดโฉมสู่สายตาของมหาชน แต่ก่อนหน้านั้นทางเราก็แอบปล่อยหนุแมนแสนทะเล้นของเราไปทักทายกับคุณผู้อ่านอยู่เป็นระยะๆ ตามงานหนังสือต่างๆ ที่เราไปออกบูธ ,งาน COMICS X-CITE เมื่อตอนปลายปี 2546 ที่หนุแมนของเราได้ออกไปวาดลวดลายอยู่บนเวทีกลางสยามสแควร์หรือแม้แต่การ์ตูนตอนแรกรุ่น PROTOTYPE ที่เคยลงใน A-WEEK เล่ม 1 ของปี 2546 กับ หนุแมน CHALANJOR THE LEGEND ฉบับพิเศษ 4 สีทั้งเล่ม และอีกไม่นานนี้กับโปรเจ็คต์ยักษ์ใหญ่ที่เราขออุบไว้ก่อน และบัดนี้ก็ได้เวลากับความสนุกแบบไม่มีลิมิตของหนุแมนที่จะมาป่วนรอยยิ้ม กระตุกต่อมฮาของคุณๆ กันแล้ว ขอเชิญคุณผู้อ่านผู้รักรอยยิ้มและเสียงหัวเราะพลิกหน้ากระดาษไปอ่านกันได้เลยจ้า
แต่สำหรับคุณๆ ที่ไม่อยากรอนานก็ขอเชิญหาความสำราญในการอ่านแบบลมหายใจรดต้นคอ กับตอนต่อจากฉบับรวมเล่มได้ตั้งแต่ใน A-WEEK เล่ม 12 ของปีนี้เลยนะคร้าบบบบ
ACTIONMAN
 
หนุแมน : Chalenjor
Story and Illust by Vatana Putchabuth
ปัจจุบันวางตลาด เล่ม 4 หาซื้อได้ตามร้านหนังสือทั่วไป
ราคาปกเล่มละ 40 บาท
© 2005 BURAPAT COMICS All rights reserved.
หนุแมน เล่มที่ 1
หนุแมน เล่มที่ 2
หนุแมน เล่มที่ 3
หนุแมน เล่มที่ 4

ผลโหวดเดือนนี้ 421 คะแนน
   
   

กรุณารอสักครู่ ก่อนที่ความคิดเห็นของท่านจะถูกนำขึ้นแสดง
ชื่อผู้ส่ง
ข้อความ
วันที่ 4/26/2008 12:58:06 AM [IP: 58.8.120.160]
จะดองไว้ทำไมพี่เขียนต่อสักทีดิครับ
จาก DDT
วันที่ 12/11/2007 12:36:29 AM [IP: 58.8.129.37]
นานเกินไปป่าวพี่ทำไมไม่เขียนต่อคับ
จาก ddt
วันที่ 6/30/2007 6:20:42 PM [IP: 125.26.239.154]
ไรไม่มีไคส่ง
จาก โอ
วันที่ 3/1/2007 1:44:12 AM [IP: 58.9.42.215]
หายไปไหนครับโดนแบนหรอ.......
จาก at_home
วันที่ 7/13/2006 7:45:51 PM [IP: ]
สู้ต่อไป
จาก
วันที่ 6/13/2006 8:48:09 AM [IP: ]
อยากอ่านเล่ม4ครับ
จาก เรย์
วันที่ 3/29/2006 10:40:32 PM [IP: ]
อยากได้เล่ม 4
จาก ด.ช.กิจจาศักดิ์ รัศมี
วันที่ 1/5/2006 3:25:12 PM [IP: ]
ได้ข่าวว่าจะทำเป็นหนังนิครับข่าวคราวเป็นไงบ้างจะเริ่มเมื่อไหร่ครับ
จาก หวายเมี่ย
วันที่ 9/22/2005 10:58:08 PM [IP: ]
Wonderful
จาก The 619
วันที่ 9/19/2005 3:36:41 PM [IP: ]
น่ารักจัง
จาก สุดหล่อ
วันที่ 6/16/2005 2:15:08 PM [IP: ]
หลังๆตัด มุกออกไปหมดเลย สงสัยคนด่ามาเนอะ น่าจะคนมุกไว้แต่ไม่ให้เรื่องมันเละเทะก็พอ ตอนแรกๆเล่นมุกมากไปจนเนื้อเรื่องดูไม่มีเอกภาพ
จาก เทพเขายักษ์
วันที่ 6/15/2005 5:43:34 PM [IP: ]
อยากได้เล่ม 2 ไว้ครอบครองจริงๆ ฮึ ฮึ..จะออกแล้วแต่ไม่รู้เมื่อไหร่หนอ โหวตเล่นแก้เซ็งดีก่า คลิก..คลิกๆๆๆ
จาก หนุแมน แสนสะท้าน บานตะไท ใครจะทำไม
วันที่ 6/13/2005 8:14:44 PM [IP: ]
พยายามเข้าไป เดี๋ยวอุดหนุน
จาก ...........
วันที่ 6/13/2005 6:07:15 PM [IP: ]
เรื่องนี้ตอนอ่านครั้งแรกในa-weekที่มีตอนเดียวก็ชอบมากเลยนะ เชียร์ใหญ่เลย ตั้งใจรอนานมาก พอซื้อเล่ม 4 สีอ่านก็รู้สึกดี ตลก แต่พอมีรวมเล่ม1ออกมา อ่านแล้วรู้สึกไม่สนุกไร้สาระเกินไป ทั้งที่ตัวเองก็ไร้สาระด้วย และไม่ค่อยเกลียดกับการ์ตูนลักษณะนี้ แต่พออ่านเล่มนี้กับไม่รู้สึกอยากอ่านอีก แต่ก็จะซื้อเล่ม2 ที่จะออกมาละกัน เผื่อสนุกขึ้น ขอให้งานพัฒนามากขึ้นไปอีกนะครับ ผมโหวตให้ด้วยละกัน
จาก อี่นำเทียน
วันที่ 6/13/2005 5:54:30 PM [IP: ]
เห็นด้วยกับคุณToonThunderครับเพราะผมก็อ่านเหมือนกัน
จาก อี่นำเทียน
วันที่ 6/10/2005 8:31:07 PM [IP: ]
ขอ1เเผ่นดิ
จาก tun
วันที่ 6/10/2005 12:03:08 PM [IP: ]
อย่าไปเชื่อไอ้ toonthunder มันนนนนนน มันโก6 หนุมานตัวจริงไม่ได้ปัญญาอ่อนอย่างนี้
จาก iec
วันที่ 6/6/2005 7:09:25 PM [IP: ]
ลองไปหาอ่านดูสิแล้วคุณจะเชื่อผม
จาก ToonThunder
วันที่ 5/30/2005 3:57:18 PM [IP: ]
กรูไม่เชื่อ.หรอก 555555555555
จาก Lek
วันที่ 5/27/2005 11:45:02 PM [IP: ]
อืมมม ยังดีกว่าไกรทองนะ ใครไม่เชื่อลองไปหาไกรทองที่ตาโปนเขียนสิ ดีกว่าของบูรพัฒน์อีกนะ
จาก ToonThunder
วันที่ 5/27/2005 2:49:50 PM [IP: ]
ขอโทษครับถึงฮันเตอร์ภาพจะเลวร้ายแต่เนื้อเรื่องก็สนุกมากคนวาดคนเดียวกะคนเก่งฟ้าประทานไม่ต้องบอกก็รู้ว่าคนละระดับกับหนุแมนเค้าออกรวมเล่มมาก็มีคนซื้อไปจนหมดถึงภาพไม่สวยก็มีคนซื้อหมดดีกว่าพยายามวาดแทบตายก็ไม่ได้เรื่อง
จาก ...........
วันที่ 5/26/2005 10:18:08 PM [IP: ]
ใช่ที่เรื่องฮันเตอร์xฮันเตอร์ภาพเลงร้ายมากยังอ่านกันได้เลย
จาก วอร์ลอร์ดไร้พ่าย
วันที่ 5/24/2005 10:24:13 PM [IP: ]
เอาเปนว่ามีความตั้งใจดีแต่ฝีมือไม่ถึงขั้นฝึกไปเรื่อยๆละกันถ้าฝีมือดีคนคงมีคนยอมรับมากกว่านี้ผมขอเปนกำลังใจไห้ส่วนในเอวีคผมไม่อยากไห้อยู่นะเพราะรู้สึกว่าไม่คุ้มกับราคารอผลงานดีกว่านี้แล้วค่อยเอามาลงดีกว่า
จาก ........
วันที่ 5/23/2005 4:18:13 PM [IP: ]
ถึงผมจะเขียนการ์ตูนไม่สนุก แต่ผมซื้อ A-weak อ่าน อะจึงขอใช้สิทธ์ มันไม่สนุก โหวตออกทั้งสองเรื่องเลย กล้าเอามาลงได้ไงฟะ ไม่อายเรื่องอื่นบ้างเหรอ ผมว่าไปลงหนังสือที่มีเฉพะการ์ตูนไทยดีกว่าไหม ถ้าดีจริงคนอ่านชอบมากกว่านี้ค่อยเลื่อนชั้นมาลงใน A-Weak แล้วมันก็ไม่เกี่ยวด้วยว่าเป็นการ์ตูนไทย ถ้ามันสนุกจริงก็ยินดีสนับสนุนครับ
จาก +-*/
วันที่ 5/22/2005 3:09:54 PM [IP: ]
ไม่อ่านก็ไม่ต้องอ่านสิ ไม่ชอบก็น่าจะบอกเขาดี ๆ อ่านการ์ตูนไทยซะมั้ง
จาก สายฟ้าเเหวกนภา
วันที่ 5/21/2005 8:39:33 PM [IP: ]
แต่สำหรับผมเรื่องนี้ก็ยังสนุกกว่าไกรทองนะ เอาออกเฉพาะไกรทองก็พอมั้ง
จาก ToonThunder
วันที่ 5/21/2005 1:13:10 AM [IP: ]
ชักอยากอ่านแล้วสิ หรือนี่เป็นกลยุทธ์ทางการตลาดแบบใหม่ ให้คนที่ไม่เคยอ่าน ลองอ่าน แต่ยังไง เห็นคนด่าเยอะแล้ว เอาใจช่วยแล้วกันครับ เผื่อว่างานหน้าจะถูกใจบ้าง
จาก อาดาจิ มิซึรุ
วันที่ 5/19/2005 11:19:54 PM [IP: ]
คุณ คห.ด้านล่างผมเห็นด้วยครับ
จาก ToonThunder
วันที่ 5/17/2005 9:28:35 AM [IP: ]
สำนักพิมพ์น่าจะทดลองพิมพ์เอาวีคออกมา 2 ปกนะ ( ต่อสัปดาห์ ออกพร้อมกัน ) เล่มนึงลงทุกเรื่องตามปกติ ส่วนอีกเล่มไม่ลงไกรทองกับหนุแมน เล่ม 2 อาจจะลดราคาลงสัก 5 บาท แล้วเทียบกันดูว่าชุดไหนขายดีกว่ากัน ถูกใจกันทั้ง 2 ฝ่าย สำคัญว่าสำนักพิมพ์กล้าทำไม๊ หรือยังหวังเอาแต่ได้ โดยเสริมการ์ตูนปัญญาอ่อน จะได้ไม่ต้องเสียค่าลิขสิทธิ์การ์ตูนฮ่องกงที่ควรเอามาลง A-Week ถ้าอย่างนั้นก็เป็นกรรมของคนอ่านส่วนใหญ่ที่สนับสนุนมานานตั้งแต่เล่มที่ 1
จาก
วันที่ 5/14/2005 10:03:29 PM [IP: ]
รับไม่ได้ยอดแย่เลยน้องพิราพรรน .แห.
จาก กำ
วันที่ 5/11/2005 2:37:02 PM [IP: ]
คงจะเป็นเ มี ย นักเขียนแน่ ๆ ๆ ๆ ๆ
จาก
วันที่ 5/10/2005 5:15:11 PM [IP: ]
ติกันพอหอมปากหอมคอเถอะคุณๆ อย่าถึงขนาดด่ากันทะเลาะกันเลย ต่างคนต่างความคิด เราต่างก็เป็นคนไทยด้วยกัน...รักกันไว้เถิด เราเกิดร่วมแดนไทย จะเกิดภาคไหนไหน ก็ไทยด้วยกัน...
จาก คนกลาง
วันที่ 5/10/2005 2:50:26 PM [IP: ]
คุณพิราวรรณนี่ต้องเป็นอะไรกับนักเขียนแน่ ๆ เลยนะ เมีย ลูก แม่ น้อง พี่ ป้า น้า อา ย่า ยาย ฯลฯ
จาก จิ้งจอกเก้าหาง
วันที่ 5/9/2005 5:01:28 PM [IP: ]
แล้วการใช้ชื่อตัวละครนั่นมิใช่การพาดพิงของวรรณกรรมหรือครับคุณพิราวรรณ แล้วไม่ทราบว่าเขาไปทำร้ายคนในครอบครัวคุณคนไหนหรือเปล่าครับ แล้วตัวคุณมีสามัญสำนึกดีแล้วเหรอที่จะมาสอนคนอื่นเขา ด่าว่าคนอื่นเขาทั้ง ๆ ที่ไม่มีใครในบอร์ดว่าคุณเลย อยากให้คุณลองถามคนที่โพสดูซีมีกี่คนที่รับได้กับเรื่องนี้ไหม ทุกคนเขามีความคิดนะครับ การอ่านอย่างใช้ปัญญาของคุณนี่จริง ๆ แล้วคุณมีปัญญาหรือเปล่าผมอยากทราบจริง ๆ การที่คุณด่าคนรักวรรณกรรมก็เหมือนกับการกระทำของเขานั่นแหละไม่ได้ดีกว่ากันเลย....ปากร้ายจริง ๆ
จาก ผู้รับไม่ได้กับพฤติกรรมของคุณพิราวรรณ
วันที่ 5/9/2005 2:34:20 PM [IP: ]
ปล. ดิฉันเป็นเมียของคนเขียนเองคะ
จาก พิราวรรณ
วันที่ 5/9/2005 4:23:21 AM [IP: ]
คุณคนรักวรรณกรรมคะ ดิฉันอ่านข้อความของคุณมานานแล้วอยากรู้ว่าเคยทำไรดีๆให้กับวรรณกรรมบ้างมั้ยหรือดีแต่เ.ไปวันๆการ์ตูนเค้าเป็นแนวไหนคุณดูไม่ออกเหรอคะแล้วเค้าก็ไม่ได้พาดพิงเนื้อหาวรรณกรรมเลยคิดหน่อยสิคะอย่ามัวแต่เดิน4ขาแล้วเ.หอนไปวันๆแล้วที่ไปด่าพ่อล้อแม่เค้านี่คือความคิดของคนมีการศึกษาดีแล้วหรือคะแบบนี้ยังมีหน้าว่ารักวรรณกรรมเหรอคะและถ้าอยากจะยิงเค้าที่อยู่เค้าก็มีบอกไว้นี่คะไปเลยสิ...แต่อย่าไปโดนยิงซะเองนะคะ....ดิฉันไม่ได้เชียร์การ์ตูนเรื่องนี้หรอกนะคะแต่อยากจะให้วิจารณ์กันให้เป็นดิฉันก็อ่านการ์ตูนทุกเรื่องให้โอกาสกับงานทุกชิ้นถ้าเรื่องไหนไม่ดีจริงๆก็ต้องให้เหตุผลเค้าได้ว่าควรแก้ไขยังไง.....ถึงจะเรียกว่าอ่านอย่างใช้ปัญญาค่ะ...
จาก พิราวรรณ
วันที่ 5/6/2005 3:05:31 PM [IP: ]
โปรโมท เหมือนน่าอ่านเลยเนอะ
จาก
วันที่ 5/5/2005 5:22:13 PM [IP: ]
สงสัยคนเขียนมันได้แรงบันดาลใจตอน บิดามาเข้าฝันนะครับ
จาก คนรักวรรณกรรมไทย....
วันที่ 5/4/2005 10:32:54 PM [IP: ]
ทำไมหน้าหนุมานไม่เหมือนตามแบบฉบับในวรรณคดีเลยหน้าตาตลกมากๆแต่ผมถามจริงๆเหอะคุณได้แรงบันดาลใจมาจากใหน
จาก สิริวรรธน์
วันที่ 5/4/2005 8:53:28 PM [IP: ]
ชอบตรงที่มันไม่ได้ดัดแปลงเนื้อเรื่องไงครับแค่ยืมชื่อเค้ามาแต่เนื้อเรื่องไม่ใช่เลยพอรับได้ครับแล้วก็ฮาดีด้วย เรื่องของเรื่องเคยไปอ่านไกรทองของตาโปนมานะครับ พอเป็นของบูรพัฒน์เลยตั้งความหวังไว้สูงแต่ผิดคาดครับเลย.....T_T
จาก ToonThunder
วันที่ 5/4/2005 4:45:02 PM [IP: ]
แต่ชอบไ อ้ เรื่องปัญญาอ่อนอย่างนี้นะ แล้วเรื่องนี้เขาส่งเสริมวรรณกรรมไทยตรงไหนครับ
จาก
วันที่ 5/4/2005 12:58:44 AM [IP: ]
โหวตให้เรื่องนี้เป็นครั้งที่ 3 ผมไม่ได้บอกว่าเรื่องนี้ไม่สนุก ถ้าถามว่าเรื่องนี้ดีมั้ยสนุกมั้ยผมก็ตอบว่าใช่ นี่เป็นการ์ตูนไทยเรื่องหนึ่งที่ผมชอบอ่าน และที่สำคัญดีกว่าไกรทองอย่างมากมาย ขานั้นยังกับการ์ตูนกำลังภายในวรรณกรรมพื้นบ้านบ้านดีๆเละเทะหมด รับไม่ได้ครับ
จาก ToonThunder
วันที่ 5/3/2005 8:09:07 PM [IP: ]
ผมว่าก้น่าหนุกน้า....ยังมีอีกหร่ยคนคงยังชอบอ่าคับ^^
จาก ......
วันที่ 5/3/2005 11:17:41 AM [IP: ]
-
จาก 1
วันที่ 5/3/2005 10:23:53 AM [IP: ]
บริโภคบิดาคุณละซี ไม่เห็นจำเป็นเลยว่าการ์ตูนอกเป็นขยะ หัดเปิดรับความเป็เนจริงซะบ้าง
จาก
วันที่ 5/3/2005 2:21:27 AM [IP: ]
โหวตให้อีกหนึ่งละกันยังไงก็ดีกว่าไกรทองละนะ แปลกนะที่พอไม่อ่านการ์ตูนไทยก็มีคนด่าสงสัยมีแต่พวกบริโภคขยะมั้ง ไม่รู้จักเลือก
จาก ToonThunder
วันที่ 5/2/2005 10:05:21 PM [IP: ]
อยากให้โหวตก็จะโหวตให้ แต่บอกตรงๆว่าเลิกอ่านหนุแมนกับไกรทองแล้ว ทุกวันนี้ซื้อ a-week ยอมขาดทุน
จาก ตามใจคนทำหนังสือ
วันที่ 5/2/2005 1:17:17 AM [IP: ]
อ่านการ์ตูนไทยดีกว่าพวกปัญา.อ่านแต่การ์นอก.งช่วยไทยกันบ้างดิ..
จาก ผู้หวังดี
วันที่ 5/1/2005 4:15:59 PM [IP: ]
ถึงคุณ: รู้อยู่ว่า บุรพัฒน์ ไม่อ่าน นั่นสิครับลองเข้าไปดูไกรทองสิครับทุกวันนี้ผมต้องไปเอาแม็กมาเย็บจะได้ไม่ต้องอ่าน เนื้อเรื่องไกรทองก็เละเทะมั่วพูดยากครับใจจริงก็อยากสนับสนุนการ์ตูนไทยนะครับแต่ถ้าเทียบกันหนุแมนก็ยังดีกว่าไกรทองนะครับขานั้นทำยังกับเป็นการ์ตูนกำลังภายใน เอาเถอะโหวตให้หนุแมนหน่อยดีกว่า
จาก ToonThunder
วันที่ 4/30/2005 2:47:08 PM [IP: ]
เมื่อไหรจะออกเล่ม2 จะหาซื้อได้ป้าวหว่า...
จาก 182
วันที่ 4/30/2005 2:46:41 PM [IP: ]
ดันทุรังอีกนะนาย
จาก 182
วันที่ 4/28/2005 1:36:50 PM [IP: ]
จริงครับ ขายหัวเราะกับมหาสนุก อ่านแล้วดีกว่าจริง ๆ ครับ
จาก ..................
วันที่ 4/28/2005 11:13:19 AM [IP: ]
ห่วย ห่วยมาก ห่วยมากที่สุด ห่วยสุด ๆ ของการ์ตูนไทย ขายหัวเราะยังสนุกกว่าอีก
จาก ห่วย
วันที่ 4/27/2005 9:19:21 PM [IP: ]
ถึงจะบ้าๆบอๆแต่สนุกดีขอให้มีหลายๆตอนนะครับ
จาก ผู้รักการอ่าน
วันที่ 4/25/2005 1:39:51 PM [IP: ]
คุณข้างล่างก็พูดเกินไปนะ ผมว่าหลาย ๆ ท่านก็คงที่จะเห็นด้วยกับหลายความคิดในนี้นะครับ ผุกคอผมว่ายังเบาไป น่าจะยิงตัวตายเลยดีกว่านะครับ
จาก ผู้แสดงความคิดเห็น
วันที่ 4/25/2005 11:29:21 AM [IP: ]
ถ้าคนเขียนเค้ามาอ่านแล้วไปผูกคอตายคงสะใจพวกท่านมากเลยสินะ คนไทยส่วนใหญ่ยังสับสนความ.ยของคำว่าวิจารณ์ กับ ด่าอย่างขาดสะติ
จาก คนอ่านการ์ตูนที่เขียนการ์ตูนไม่เป็น
วันที่ 4/25/2005 10:08:15 AM [IP: ]
ยอมรับความเป็นจริงเถอะครับว่าคนเขาไม่อยากให้ลงในเอวีก รับฟังความเห็นกับบ้าง
จาก fg
วันที่ 4/25/2005 10:02:55 AM [IP: ]
สนพ.อื่นที่เขามีการ์ตูนไทย อย่างเช่นอภัยมณี ซาก้า เนี่ย(ผมติดตามอยู่)เขาเอาเค้าโครงเรื่องของสุนทรภู่มาเขียนใหม่ให้เข้ากับยุคสมัยปัจจุบัน การวาดนั้นลายเส้นนั้นสวยจริงๆคับ...เเล้วฉากการต่อสู้นั้นก็ทำได้เยี่ยมจริงๆคับส่วนสำหรับมุขตลกก็ใส่เข้าไปอย่างลงตัวไม่ใช่อะไรก็ไม่รู้พระเอกโดนเมียซ้อมประจำ (เหมือนขายหัวเราะ มหาสนุก)...เเถมลายเส้นก็ไม่สวยเลย..การดำเนินเรื่องก็****มั่วจริงๆคับ....ฉากการต่อสู้ก็อะไรก็ไม่รู้ชื่อท่าเเต่ละท่าปัญญาอ่อนจริงๆ..
จาก ชีปะขาว
วันที่ 4/25/2005 9:49:45 AM [IP: ]
น่าจะรวมตัวกันไปก่อม็อบหน้าสนพ.กันนะคับ
จาก ชีปะขาว
วันที่ 4/23/2005 1:25:47 PM [IP: ]
เอาออกไป
จาก xc
วันที่ 4/22/2005 4:35:01 PM [IP: ]
ปัญญาอ่อน การ์ตูน เ .้ ยย ทุเรศมาก
จาก 8989 v6ot
วันที่ 4/22/2005 3:57:39 PM [IP: ]
ผมรู้ว่าพวกพี่อยากผลักดันการ์ตูนไทยแต่ขอทีละเรื่องได้ป่ะมา2เรื่องยังงี้น่าจะลดเหลือ30นะเอาเปรียบผู้บริโภคจิงๆ
จาก ..........
วันที่ 4/22/2005 12:43:55 PM [IP: ]
เฮ็กซ์ อะชู่ว ย่าห์ สวัสดีครับแฟนๆ การ์ตูนของบุรพัฒน์และแอคชั่นเฟรมทุกท่าน มาพบกันอย่างรวดเร็วสุดๆ เลยนะครับคราวนี้กับการ์ตูนรวมเล่มจาก A-WEEK ที่ถือได้ว่าเร็ว ยิ่งกว่าทุกครั้งเลยทีเดียวเจียว แถมยังถือได้อีกว่าพิเศษไม่ธรรมดาเพราะนี่คือการ์ตูนไทยเรื่องล่าสุดจากทีมงานของเรา "หนุแมน CHALANJOR" นั่นเอง สำหรับ หนุแมน CHALANJOR ถือเป็นอีกหนึ่งผลงานแห่งความภาคภูมิใจที่เราตั้งใจสรรสร้างออกมาอวดโฉมสู่สายตาของมหาชน แต่ก่อนหน้านั้นทางเราก็แอบปล่อยหนุแมนแสนทะเล้นของเราไปทักทายกับคุณผู้อ่านอยู่เป็นระยะๆ ตามงานหนังสือต่างๆ ที่เราไปออกบูธ ,งาน COMICS X-CITE เมื่อตอนปลายปี 2546 ที่หนุแมนของเราได้ออกไปวาดลวดลายอยู่บนเวทีกลาง.สแควร์หรือแม้แต่การ์ตูนตอนแรกรุ่น PROTOTYPE ที่เคยลงใน A-WEEK เล่ม 1 ของปี 2546 กับ หนุแมน CHALANJOR THE LEGEND ฉบับพิเศษ 4 สีทั้งเล่ม และอีกไม่นานนี้กับโปรเจ็คต์ยักษ์ใหญ่ที่เราขออุบไว้ก่อน และบัดนี้ก็ได้เวลากับความสนุกแบบไม่มีลิมิตของหนุแมนที่จะมาป่วนรอยยิ้ม กระตุกต่อมฮาของคุณๆ กันแล้ว ขอเชิญคุณผู้อ่านผู้รักรอยยิ้มและเสียงหัวเราะพลิกหน้ากระดาษไปอ่านกันได้เลยจ้า แต่สำหรับคุณๆ ที่ไม่อยากรอนานก็ขอเชิญหาความสำราญในการอ่านแบบลมหายใจรดต้นคอ กับตอนต่อจากฉบับรวมเล่มได้ตั้งแต่ใน A-WEEK เล่ม 12 ของปีนี้เลยนะคร้าบบบบ ACTIONMAN
จาก โกหกทั้งเพที่เขียนมา
วันที่ 4/22/2005 12:41:45 PM [IP: ]
รับฟังความเห้นของคนอ่านบ้างนะอย่าสักแต่ขาย
จาก df
วันที่ 4/21/2005 10:28:12 PM [IP: ]
คนที่ชื่นชมเรื่องหนุแมนเนี้ยะผมอยากรู้ว่ามีตัวตนจริงรึเปล่า หรือทีมงานพิมพ์ส่งไปเอง ว่ามี ชอบบรรลัยเลย
จาก คนที่เซ็งมากๆ
วันที่ 4/21/2005 1:48:48 PM [IP: ]
ให้เกียรติกันหน่อยนะคุณ..........เขายังมีหนังสือดี ๆ อีกเยอะ แต่ว่าถ้าอยากเจ๊งก็ออกเล่ม 2 มานะ กรู จะไปยิงไ อ้ เ .้ ย นักเขียนเลย
จาก คนรักวรรณกรรมไทย....
วันที่ 4/20/2005 5:20:51 PM [IP: ]
กรู จะไปเผาโรงพิมพ์ ไ อ้ เ .้ ย เชื่อไหม
จาก
วันที่ 4/19/2005 9:39:38 PM [IP: ]
เอาไกรทองกับหนุมานออกไปจากA-WEEKเดี๋ยวนี้ จะได้คุ้มกับ40บาทหน่อย ห่วยมากๆๆๆๆๆ ถึงที่สุด ลายเส้นห่วย เนื้อเรื่องแทนที่จะดีกับห่วยกว่าลายเส้น ปกติผมไม่ค่อยด่าใครนะ แต่มันทรไม่ไหวแล้วอะ หลวมตัวซื้อเล่ม1มา อยาดจะโยนทิ้งจริง เป้นการ์ตูนของBurapatmห่วยสุดๆ ห่วยกว่าทุกเรื่องในโลกนี้
จาก 182
วันที่ 4/19/2005 9:08:50 PM [IP: ]
น่าตาตลกดีเดียวอ่านนะ
จาก zero
วันที่ 4/19/2005 2:41:39 PM [IP: ]
555 สนพ.เขาไม่สนหรอก นี่หละที่เรียกว่า นิ่งสยบความเคลื่อนไหว 55
จาก xc
วันที่ 4/19/2005 9:21:41 AM [IP: ]
สำหรับการ์ตูนเรื่องนี้โดนกระเเสวิจารณ์ต่างๆนาๆ ผมว่าน่าจะเลิกเขียนได้เเล้วนะคับผมไม่รู้มีใครทางทีมงานเข้ามาอ่านในบอร์ดนี้บ้างหรือป่าว...ผมว่าการ์ตูนไทยทางบูรพัฒน์ไม่น่าจะพิมพ์ออกมานะคับอยากให้พิมพ์เเต่การ์ตูนฮ่องกงอย่างเดียวนะคับ
จาก ชีปะขาว
วันที่ 4/18/2005 11:44:30 AM [IP: ]
แ ม่ ง ปัญญาอ่อนมากเลยรู้ไหมร้านหนังสือที่รู้จักนี่เขาจะขอคืนอยู่แล้วรับมา 10 กว่าเล่มขายไม่ได้สักเล่มอยากรู้จริง ๆ ว่าทางสำนักพิมพ์ยอมขาดทุนเพราะการ์ตูนงี่เง่าอย่างนี้หรือ ทำไมไม่ดู ตย. การ์ตูนไทยของที่อื่นบ้างว่าเขาทำในลักษณะไหนไม่ใช่ให้ไปเลียนแบบแต่ให้ดูถึงแนวทางนะ สำหรับ. นักเขียนก็ขอให้มั น พิจารณาตัวเองบ้างนะโดยส่วนตัวไม่ได้มีอคติแต่เห็นแล้วรับไม่ได้อะ อยากเขียนอะไรที่ปัญญาอ่อนก็ขอให้ไปพิมพ์ขายเองช่างหัวมั น
จาก จิ้งจอกเก้าหาง
วันที่ 4/14/2005 10:03:21 PM [IP: ]
ผมไม่ได้ชมน้าลองไปอ่านดูดีๆจิผมบอกปามานว่าหนุมานกะหนุแมนฝาดพอดูได้แต่ตัวอื่นนี่ทุเรศหมดก็อยากไห้ตั้งใจคิดกว่านี้อ่ะเรื่องตัวละครตัวอื่นเหมือนวาดมาชุ่ยๆ
จาก 123
วันที่ 4/14/2005 10:01:00 PM [IP: ]
ว่าผมเปนหน้าม้าป่าวหว่า ที่ชมก็เพราะติ้งต้องดีอ่ะแต่ผมด่ามากกว่าชมนะเพราะฝีมือขนาดนี้ยังเทียบกะพวกอาจานที่ฮ่องกงมะได้หรอก
จาก 123
วันที่ 4/8/2005 1:29:29 PM [IP: ]
ราคาแพงไปครับ 30 ก้อพอ ตัวละครปากเสียไปครับ ดู.ๆไปหน่อย
จาก นิค
วันที่ 4/8/2005 12:58:47 PM [IP: ]
ฮึ ๆ ๆ ๆ ๆ คนเขียนแย่แน่ ๆ โดนอย่างนี้น่าจะออกมาจากหลืบและแก้ตัวบ้างนะ....ไ อ้ บ้า........
จาก จิ้งจอกเก้าหาง
วันที่ 4/7/2005 3:11:01 PM [IP: ]
อยากรู้จริง ๆ ว่าหนุมานบ้าน พ่..อ..มันหรือถึงทำท่าปัญญาอ่อนแบบนี้...ถ้าไม่อยากวาดหรือไม่ตั้งใจวาดก็อย่าทำให้มันเสียภาพลักษณ์ดี ๆ ของตัวละครไทยหน่อยครับ เคารพในความเป็นเอกลักษณ์ของไทยบ้างนะครับ ชาติไทยจะได้พัฒนาตามแบบอย่างของต่างประเทศบ้าง.......อยากได้เมลล์นักเขียนจริง ๆ จะได้ส่งไปด่ามัน .....อยากรู้จังว่าสำนักพิมพ์เคยเข้ามาอ่านบ้างไหม.เนี่ย
จาก พระราม
วันที่ 4/7/2005 3:08:00 PM [IP: ]
บอกได้คำเดียวว่า เฮงซวยมาก ๆ ถ้าคุณเอาลง A-WEEK อีกเจ๊งแน่ ๆ ผมขอบอกไว้เลย
จาก ลี้คิมฮวง
วันที่ 4/6/2005 5:07:02 PM [IP: ]
ไม่สนุกเลยขอให้เอาออกจาก A-WEEKเถอะเปลืองหน้ากระดาษเอาไปเพิ่มเรื่องอื่นดีกว่านะครับเป็นเรื่องที่ห่วยมากผมว่าเอาเรื่องสะแด๋วมาเล่นอีกรอบดีกว่านะครับ
จาก คนอ่าน
วันที่ 4/6/2005 3:13:26 PM [IP: ]
มีหน้า ห...มา....มาแสดงความคิดเห็นเยอะอิอิ เขาให้มากี่บาทกันละ
จาก ผู้แสดงความคิดเห็น
วันที่ 4/6/2005 10:47:08 AM [IP: ]
ดีใจด้วยมีคนมาชมแล้ว .
จาก 5555
วันที่ 4/5/2005 9:14:36 PM [IP: ]
คือพูดไงดีล่ะคือฝีมือระดับนี้ถือว่าดีเยละครับชอบเนื้อเรื่องตลกแต่ขาดจินตนาการในการสร้างตัวละครมีดูดีหนุมานกะหนุแมนอ่ะคับที่เหลือแย่หมด
จาก 123
วันที่ 4/5/2005 9:11:53 PM [IP: ]
ก็สนุกใช้ได้แต่ภาพก็สวยใช้ได้เสียตรงปากไม่ชอบเลยคาแรคเตอร์ตั.ครดูอุบาศก์ไปนิดนะแบบไม่ค่อยเท่อ่ะพวกฟินิกหรือจอมมารก็ไม่เท่เขาเยอะไปนิดมีวาดดีก็หนุแมนสวยดีคือลายเส้นสวยแยวนะคับแต่คาแรคเตอร์ดูแปลกๆปนติ้งต้อง
จาก .......
วันที่ 4/5/2005 6:57:01 PM [IP: ]
ก้อหนุกตามเเบบคนไทยนะฮับ เเตป.ากได้หนังสือการ์ตุนไทยที่มันสมราคาเพราะมันเป็นของไนประเทศ ผลิตไนประเทศ ทำกันไนประเทศ ไม่อยากให้ราคาเท่ากันของต่างปะเทศ
จาก 3
วันที่ 4/5/2005 1:31:10 PM [IP: ]
เอ่อ ผมว่ามันก้อเป็นแนวตลกแบบ ลัคกี้แมนนะครับ เพียงแต่พล็อตเรื่องกับลายเส้น ทำไมไม่ค่อยสวยเหมือนเล่มสีน้า ยังไงก้อปรับปรุงเรื่อยๆนะครับ อย่าเพิ่งวิจารณ์กันครับว่าไม่ดี หนังสือการ์ตูนน่ะเค้าขายไอเดียให้คนอ่านครับมันต้องมีทั้งชอบและไม่ชอบครับ รอดูการพัฒนาอยู่นะครับ
จาก นิค
วันที่ 4/5/2005 10:12:09 AM [IP: ]
อยากอ่านเล่มต่อไปจัง
จาก กิกก็อก
วันที่ 4/4/2005 12:37:05 PM [IP: ]
ได้แต้คลายเครียดอ่ะ
จาก ดุ่ม
วันที่ 4/4/2005 9:45:29 AM [IP: ]
ร้านแถวบ้านผมเอามาเท่าไหร่ก็เหลือเท่านั้นอะครับ......ปัญญาอ่อนสิ้นดี
จาก 5555
วันที่ 4/2/2005 6:20:26 PM [IP: ]
ผลโหวตตั้ง 4 คะแนนแน่ะโห
จาก ดุ่ม
วันที่ 4/2/2005 6:14:44 PM [IP: ]
เอาเป็นว่าไม่สนุกแต่ผมก็ยังอ่านเอาสนุก(อ้าว)รอเรื่องอื่นที่ต่อจากไกรทองดีกว่าครับอย่าลงกันที่หนุแมนเลยผมว่าคนแต่งเค้าต้องมาติดตามความคิดเห็นของผลงานที่ตัวเองอุตส่าห์นั่งเขียนกันอยู่แล้วล่ะครับแต่พอเห็นหยั่งงี้เสียใจแย่เลย...สงสารเค้าเนอะ
จาก ดุ่ม
วันที่ 4/2/2005 3:31:12 PM [IP: ]
เเต่พวกผมบางคนเเค่วิจารณ์ไม่ได้ด่านะเเต่ผมวาดไม่ได้หรอกเเค่วิจารณ์นะครับ
จาก ลี้คิมฮวง
วันที่ 4/2/2005 1:48:52 PM [IP: ]
เอ่อ การ์ตูนไทย ทำไมไม่สนับสนุนกันครับ แล้วถามหน่อยว่าพวกคุณทำได้แบบเขารึเปล่า ถึงมาด่ากัน
จาก
วันที่ 4/1/2005 8:06:46 PM [IP: ]
เรื่องนี้สนุกหรือเปล่าล่ะครับ ตกลง เห็นมีแต่คำด่าทั้งนั้น คงจะไม่สนุกสินะครับ แต่ผมสงสัยจังครับ ร้านหนังสือในจังหวัดผม สั่งมา 20 เล่ม ขาดหมดเกลี้ยงเลย (จิงๆนะ)
จาก T.W.
วันที่ 3/31/2005 4:48:19 PM [IP: ]
น่าจะเป็นอุบาทว์แมนเนอะ...............
จาก คนรักวรรณกรรมไทย....
วันที่ 3/31/2005 9:29:25 AM [IP: ]
วันนี้มีหน้าม้า มาวิจารณ์ 2 คน แฮะ..............................ขายได้ 2 เล่มแล้ว.......55555555555555
จาก จิ้งจอกเก้าหาง
วันที่ 3/31/2005 8:34:15 AM [IP: ]
ก๊ากกกกกกก ขำ.
จาก คนชอบความฮา
วันที่ 3/30/2005 7:18:21 PM [IP: ]
figure ผิดเพี้ยนเป็นอย่างมาก ควรจะศึกษาให้ดีกว่านี้ นะ เรื่องของแสงเงาด้วยนะ แต่ฉากดีแล้วจ้ะ
จาก
วันที่ 3/30/2005 4:25:38 PM [IP: ]
ขายได้กี่เล่ม. เนี่ย แต่ที่รู้ ๆ แถวบ้านเขาไม่เอามาขายอะ พี่เขาบอกว่าหน้าปกมันปัญญาอ่อนจิง ๆ 5555555555
จาก คนรักวรรณกรรมไทย....
วันที่ 3/29/2005 7:44:29 PM [IP: ]
เอาผลงานวาดเรื่องเก่าที่พระเอกเป็นเด็กบ้านนอกมารวมเล่มดีกว่านะ มีเบ็คแฮมด้วย
จาก นะ
วันที่ 3/29/2005 2:03:04 PM [IP: ]
ครายมาว่าเรื่องตูเป็นพระเอกฟะ อ้ายพวกตาไม่ถึง
จาก วายุ
วันที่ 3/29/2005 9:13:08 AM [IP: ]
ดังจิงๆเรื่องนี้ ฮุฮุ คน pOst เพียบ
จาก 555
วันที่ 3/29/2005 9:10:46 AM [IP: ]
หน้าปก..ปัญญาอ่อนเลย เซ็ง โ ค ต ร เหมือนจะยัดเยียดให้อ่านแต่สิ่งที่ไร้สาระอยู่เดิม ๆ
จาก จิ้งจอกเก้าหาง
วันที่ 3/28/2005 8:27:29 PM [IP: ]
อยากให้ A-WEEK ออกอาทิตย์ละ 2 เล่มจัง เล่มนึงมีหนุแมนตามปกติ ส่วนอีกเล่มไม่มีหนุแมนลด 2 บาทหน้ากระดาษน้อยไปหน่อยช่างมัน จะได้ไม่ต้องทะเลาะกันในกลุ่มผู้อ่าน แต่สำหรับผมนะ ผมซื้อเล่มที่ไม่มีหนุแมนชัวร์ ไม่ต้องคิดเลย
จาก ไม่มีทางเลือก
วันที่ 3/28/2005 8:21:07 PM [IP: ]
เอาออกจาก A-WEEK ได้ไม๊ เปลืองหน้ากระดาษเปล่าๆ แยกไปพิมพ์แบบรวมเล่มก็ดี คนที่ชอบจะได้ซื้ออ่านเอาเอง A-WEEK ดีมาตลอดมาแย่เพราะไอ้ แสด่ว กับไอ้ปัญญาอ่อนหนุแมนนี้ล่ะ น่าจะมีโหวดคะแนนเรื่องนี้นะว่าควรเอาออกไปหรือไม่
จาก ลูกค้าตั้งแต่เล่มแรก
วันที่ 3/28/2005 1:08:29 PM [IP: ]
พรุ่งนี้มันจะออกแล้ว....ไ อ้ การ์ตูนปัญญาอ่อน.........
จาก อิอิ
วันที่ 3/25/2005 7:11:25 PM [IP: ]
ทำไมมันดูติงต๊องมาก- -
จาก เหอะๆ
วันที่ 3/25/2005 5:56:24 PM [IP: ]
สงสัยยิ่งด่าเยอะผลโหวตเลยยิ่งขึ้นนะครับทุก ๆท่าน
จาก ผู้แสดงความคิดเห็น
วันที่ 3/25/2005 2:34:40 PM [IP: ]
น่าสนุก
จาก วิช
วันที่ 3/25/2005 12:44:01 PM [IP: ]
จาดสะเเด่ว มาเป็นหนุมาน โอ๊ววววววววววจอร์ท เสียของหมดเลย อ้อ อยากถามว่า ถ้ารวมเล่ม แล้วขายได้น้อย พวกพี่ๆ จะยัดเยียดให้พวกผมอ่านใน เอวีกไหมคับ
จาก 45
วันที่ 3/25/2005 11:30:58 AM [IP: ]
คนเขียนจะเขียนไปทำไมอ่ะปัญญาอ่อนชิบหา-ย
จาก 1ในคนเผลอไปเห็นกาตูนเฮงซวย
วันที่ 3/25/2005 11:29:26 AM [IP: ]
ตอนเเรกผมนึกว่าจะทำดีกว่าเดิมเเต่นี้มันเเย่ลงนะครับพี่ครับ ผมเเค่วิจารณ์นะครับ
จาก ลี้คิมฮวง
วันที่ 3/25/2005 11:26:15 AM [IP: ]
ไปวาดลงขายหัวเราะน่าจะเ.ะกว่านะคับ และตรงกลุ่มเป้า.ยมากกว่านะคับ
จาก หวังดี
วันที่ 3/25/2005 2:14:02 AM [IP: ]
มีปัญหาอะไรกับเมียหรือเปล่า ดูเหมือนจะเก็บกด (คนวาด) สงสัย แต่เบาสมองดี
จาก ต้น
วันที่ 3/24/2005 5:40:50 PM [IP: ]
ไอ้เรื่องบ้านี่มันออกมาขายได้ไง.เนี่ย ไอ้พวกที่เชียร์นี่มันเข้าจ้างมาหรือเปล่า. ทุเรศตาจริง ๆ สงสัยเข้ามาดูทีมันก็โหวตอัตโนมัติเองมั้ง..
จาก พระราม
วันที่ 3/24/2005 3:08:08 PM [IP: ]
รู้สึกว่ามันจะกดโหวตกันเองมั้งเนี่ย....ไอ้การ์ตูนเฮงซวย.....ปัญญาอ่อน
จาก จิ้งจอกเก้าหาง
วันที่ 3/24/2005 3:07:05 PM [IP: ]
อยากให้วาดโดยลายเส้นอิงแบบจริง ๆ จังนะครับ เพราะเสียอิมเมจตัวหนุมานหมด ดูตัวอย่างจากหลาย ๆ ค่ายก็ได้นะ ไม่อยากให้เจ๊ง
จาก ลี้คิมฮวง
วันที่ 3/24/2005 11:27:18 AM [IP: ]
เห็นด้วย ถ้ามันวาดแบบดี ๆ จริงจังกว่านี้ก็คงดีไม่น้อย มุข. . ๆ
จาก 5555
วันที่ 3/24/2005 10:18:49 AM [IP: ]
ทำไมภาพมันดูปัญญาอ่อน
จาก panda
วันที่ 3/24/2005 9:09:06 AM [IP: ]
ทางที่ดีใครไม่ชอบก้ไม่ต้องโวทนะครับ
จาก ลี้คิมฮวง
วันที่ 3/24/2005 8:59:04 AM [IP: ]
อยากทราบว่าพี่เคยฟังความต้องการของผู้อ่านบ้างไหม หรือรับฟังแต่คำชมเอ่ย ผมเห็นมีแต่ตนที่ว่า เรื่องนี้ว่าทำแนวปันยาแข็ง หรือคำที่ติก็ให้เขาติไป จะเอาลงใน เอวึกสะอย่างครายจาทามมาย คายอ่านก็อ่าน ครายม่ายอ่านก็ข้ามปาย หรือป่าวฮับ
จาก 56
วันที่ 3/24/2005 12:37:18 AM [IP: ]
พยายามต่อไปแล้วกัน การ์ตูนเรื่องนี้ ผมชอบมาก ดีใจมากที่เขียนเรื่องนี้ ต่อจาก สะแด่ว ดอท คอม
จาก gu
วันที่ 3/23/2005 3:37:14 PM [IP: ]
ใช่คับเมื่อก่อนตอนที่เรื่องนี้ลงใหม่ๆผมอ่านดูเนื่อเรื่องก็สนุกดีเเต่พออ่านไปเรื่อยๆอ้าวอะไรเนี่ยเรื่องราวมั่วมากจริงๆผมอยากบอกมั่วมากๆงงด้วย
จาก เด็กไม่ดี
วันที่ 3/23/2005 2:06:43 PM [IP: ]
เฮ้อ อ่านแล้วปลง ๆ นะ ไกรทองสนุกว่ากันเยอะเลย จริง ๆอืมผมสงสัยว่าพวกที่เขียนกันในบอร์ดนี้เขาซื้ออ่านจริง ๆ หรือเปล่า หรือเป็นพวกหน้าม้ากันแน่ ส่วนใหญ่เข้าซื้อ A-WEEK นี่ก็เพื่อจะอ่านการ์ตูนฮ่องกงกันนะ ทำใจกับหลาย ๆ คนในนี้จัง
จาก ผู้แสดงความคิดเห็น
วันที่ 3/23/2005 12:14:32 PM [IP: ]
ใจคอจะอ่านแต่การ์ตูนบ้าพลังรึงาย หัดหาอะไรฮาๆ คลายเครียดบ้างเต๊อะ อายุจะได้ยืนๆ
จาก ฮานาก้า
วันที่ 3/23/2005 11:37:08 AM [IP: ]
ใช่ๆ ๆ ๆ ออกแต่เรื่องพวกนี้ เจ๊งแหลก พอพูดก็หาว่าเอาแต่หยาบคาย อยากรู้จริง ๆ เหอะว่าขายได้สักกี่เล่ม
จาก 5555
วันที่ 3/23/2005 11:36:11 AM [IP: ]
อืม..ผมว่าท่าน บก. น่าจะรับฟังความเห็นของหลาย ๆ ท่านนะครับ เพราะแนวการ์ตูนที่คนไทนส่วนใหญ่ชอบไม่น่าจะเป็นแนวนี้นะครับ ผมเองก็อยากให้วงการการ์ตูนไทยเติบโตขึ้นนะครับ ไม่อยากให้ทางบริษัทต้องขาดทุนในเรื่องนี้นะครับ ..ขอบคุณครับ
จาก หลี่ซื่อหมิน
วันที่ 3/23/2005 10:22:37 AM [IP: ]
อยากทราบว่าพี่เคยฟังความต้องการของผู้อ่านบ้างไหม หรือรับฟังแต่คำชมเอ่ย ผมเห็นมีแต่ตนที่ว่า เรื่องนี้ว่าทำแนวปันยาแข็ง หรือคำที่ติก็ให้เขาติไป จะเอาลงใน เอวึกสะอย่างครายจาทามมาย คายอ่านก็อ่าน ครายม่ายอ่านก็ข้ามปาย หรือป่าวฮับ
จาก ก
วันที่ 3/23/2005 10:21:31 AM [IP: ]
พวกที่ว่าพี่เขาน่าไปเขียนการ์ตูนขายเองว่ะ
จาก lucky
วันที่ 3/23/2005 9:49:13 AM [IP: ]
คราวนี้อย่างน้อยก็ขอให้4สีด้วยนะครับ
จาก ลี้คิมฮวง
วันที่ 3/23/2005 9:32:57 AM [IP: ]
พี่เอ๋เขาพยายามอยู่เเล้ว..สู้ต่อไปนะครับ
จาก ลี้คิมฮวง
วันที่ 3/22/2005 11:11:54 AM [IP: ]
ทำไมไม่ทำแบบของเก่าน่าอ่านกว่าต้องเยะ อย่างนี้ผม คนหนึ่งหละที่ไม่ชอบ
จาก e
วันที่ 3/21/2005 5:32:33 PM [IP: ]
ก็มันการ์ตูนแอคชันตลกนี่หว่า จาเอาอะไรกันหนักหนา ไอ้พวกบ้าพลัง
จาก หน่าย
วันที่ 3/21/2005 1:44:19 PM [IP: ]
ไหงวายุมันกลัวเมี.ะนี่เหรอฮีโร่
จาก
 
 
  ติดต่อเวปมาสเตอร์: burapat@burapat.com
ติดต่อสอบถามข้อมูล, สั่งซื้อหนังสือ(ขายปลีกและขายส่ง) : sale@burapat.com หรือ
0-2587-8499 ต่อ 24 Fax 0-2587-8500